Foo Fighters - Something from Nothing เพลงใหม่จากเหล่าลุงสุดเก๋า

Foo Fighters กลับมาแล้วจ้า ผมเองก็เป็นแฟนเพลงของพวกลุงๆแกเป็นพักๆครับ กลุ่มนี้ออกเพลงมาแต่ละทีนี่แบบว่าถูกใจมั่งไม่ถูกใจมั่ง (สำหรับผมคนเดียวอ่ะนะ) คือตัวเพลงของ Foo Fighters ส่วนใหญ่ก็ดีแหละ แต่มันจะมีเมโลดี้เอกลักษณ์ที่บางทีผมไม่ชอบอ่ะนะ ... แต่สำหรับเพลงใหม่ครั้งนี้อย่าง Something from Nothing นี้ ค่อนข้างชอบครับ!!

ลองฟังกันเลยดีกว่าครับ กับ Foo Fighters - เพลงใหม่ Something from Nothing
เพลงของ Foo Fighters นี่แบบว่าแบบนี้ตลอดครับ วงการเพลง ตลาด กระแส ไม่ค่อยกระทบพวกลุงๆเค้ามากนัก ... เพลงเค้าแนวทางเดิมมากๆ แล้วก็นิ่งมากๆ ไม่รวนเลย ไม่มีการเอาใจตลาด แต่เอาใจเฉพาะแฟนๆของ Foo Fighters ล้วนๆ
เพลงนี้ผมนึกถึงเพลง The Pretender นะ ผมชอบแนวทางนี้ของ Foo Fighters ครับ ... (แต่ก็ยังชอบ Pretender มากกว่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น