แอลฟี่ กับ ทูโทน โฉมใหม่ปี 2014!!

แอลฟี่ (Alfie) กับ ทูโทน (Two Tone) เป็นขนมยี่ห้อกูลิโกะ ที่เราเห็นกันมานาน (สำหรับผมก็คิดว่าเห็นมาตั้งแต่ที่เคยเกิด) คือน่าจะนานเท่ากับป๊อกกี้เข้าประเทศไทยนั่นล่ะครับ
ซึ่งผมคิดว่าหลายๆคนต้องเคยกินแอลฟี่กับทูโทนกันมาบ้าง ไม่มากก็น้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นขาประจำที่ซื้อกินเลยก็ได้ (ถ้าใครจำตอนเป็นฟลอยด์หุ้มได้ ตอนนั้นผมว่าฟินมากครับ)

แต่มาตอนนี้ แอลฟี่กับทูโทน เปลี่ยนไปแล้วจ้า!!
กลายเป็นโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!! มีรสใหม่ๆด้วย ... ทว่า ... รสชาติเดิมได้ "เปลี่ยน" ไปด้วยน่ะสิครับ

เอาเป็นว่ามาดูหน้าตาแอลฟี่กับทูโทนโฉมใหม่ก่อนดีกว่า เริ่มด้วยแอลฟี่ มี 3 รสครับ คือแบบถั่ว แบบ crispy กรอบๆ แล้วก็คุกกี้แอนด์ครีม
ส่วนทูโทนนั้น นอกจากสตรอเบอร์รี่นมเดิมๆ ก็ได้เพิ่มชอคโกบานาน่าเข้ามาด้วย ดูเป็นไอเดียที่ดีมากๆครับ
ขอลองสักอันก่อนละกัน กับทูโทนเดิม
พอเปิดมา ... หน้าตามันต่างไปจากเดิมครับ คือมันนูนสูงกว่าเดิม!!
ดูทั้งชิ้นแล้วประมาณนี้
และเมื่อแกะมากิน ... ก็พบว่า รสชาติไม่เหมือนเดิม!! (แม้จะเป็นรสเดิม)
ซึ่งแอลฟี่ก็เป็นเช่นกันครับ เนื้อชอคโกแลตเปลี่ยนรส

ส่วนตัวผมแล้ว รู้สึกว่ามันอร่อยน้อยลง แอลฟี่เดิมอร่อยกว่าอ่ะครับ หรือว่าปากเราติดรสนั้นไปแล้วก็ไม่รู้นะ แต่สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ กินไม่ทันหมดแท่งก็เบื่อซะก่อน แต่แบบเดิมผมกินได้เรื่อยๆนะ ... ผมอยากให้แค่เพิ่มรสใหม่่ก็พอ ส่วนรสเดิมคงเวอร์ชั่นเดิมเอาไว้ (แต่ก็คงไม่มีให้กินแล้วล่ะ -*-)
แต่ก็แล้วแต่นานาจิตตังละนะ บางคนอาจจะชอบเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ได้ ^ ^

1 ความคิดเห็น: