รีวิว Pure DKNY - A Drop of Rose น้ำหอมกุหลาบวัยใส

Pure DKNY นั้นมีทำออกมาหลายรุ่นเหมือนกันครับ ผมเคยลองตัว sample size ของรุ่น Verbena มาแล้ว คราวนี้เจอกับ A Drop of Rose ครับ เป็นตัวที่คุณพี่สาวผมชอบ แล้วก็ซื้อมาใช้เองในขนาด 100 ml
ส่วนตัวผมนั้น ก็แค่จิ๊กมาลองก็แค่นั้นเองครับ แล้วก็มาเขียนรีวิวอยู่ตรงนี้ ^ ^
ดังนั้น รีวิวของ Pure DKNY A Drop of Rose ตัวนี้ จะมี 2 ความเห็นจากของผมและคุณพี่สาวครับ

รีวิวโดยคุณพี่สาว
คุณพี่สาวบอกว่า ชอบตัวนี้ตรงที่มันเป็นกลิ่นกุหลายที่ไม่เข้มมากไป เพราะน้ำหอมกุหลาบส่วนใหญ่ จะได้กลิ่นกุหลาบแรงๆแก่ๆ ซึ่งมันให้ความรู้สึกไม่เป้ก
แต่สำหรับ Pure DKNY A Drop of Rose นี้ จัดว่ากลิ่นกุหลาบนุ่มละมุน ไม่เหมือนน้ำหอมกลิ่นกุหลาบทั่วๆไป คุณพี่สาวชอบมากครับ (สังเกตุปริมาณที่เหลือครับ คุณพี่สาวใช้ไปเยอะจริงๆ)

รีวิวโดยผมเอง
ตัวนี้หอมครับ หอมกุหลาบอ่อนๆ อย่างที่คุณพี่สาวบรรยายเอาไว้ แต่สำหรับผม ผมเฉยๆนะ มันธรรมดาไป ไม่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่เลย คล้ายๆพวกน้ำหอมสาย citrus อ่ะครับ จะให้ทำออกมาแนวจริงๆ คงจะยาก พวกสายดอกไม้ก็เช่นกัน ถ้าจะให้แปลก บางทีอาจจะทำให้กลายเป็นประหลาดเอาได้ ถ้าประหลาดถูกจริตคนส่วนใหญ่ (อย่างที่ Angel และ Alien ของ Thierry Mugler ทำเอาไว้) ก็คงดีไป
แต่ถ้าทำแปลกออกมา แล้วหลุดโลก คนเกลียด ขายไม่ออก ก็คงจะไม่ไหว ... ดังนั้น Pure DKNY A Drop of Rose ตัวนี้ ผมว่า Play Safe เกินไป ... คงไม่มีใครบอกว่าเกลียดกลิ่นนี้แน่นอนครับ แต่จะทำให้ชอบสุดๆ ประมาณว่าขึ้นแท่น ก็คงทำไม่ได้เช่นกัน คงจะเป็นรุ่นรองๆหรือกลางๆที่จะอยู่ในใจใครหลายๆคนน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น