รีวิว Faris Hair Max Hair Serum มันก็ต้องลองอ่ะนะ

Faris by Naris แบรนด์เครื่องสำอางค์ในญี่ปุ่นที่กำลังมาตีตลาดไทยแบรนด์นี้ ตอนนี้ก็เริ่มจะมีชื่อเสียงบ้างแล้ว (แต่ในญี่ปุ่นเอง ไม่รู้ว่าดังเปล่านะ สำหรับชื่อ Naris)
และนอกจากผลิตภัณฑ์เสริมความงามแล้ว Faris ก็มีผลิตภัณฑ์เสริมหล่อสำหรับหนุ่มๆหลักแสนกันอยู่ด้วย
นั่นก็คือ Faris Hair Max Hair Serum แฮร์ซีรั่มที่แก้หัวล้าน ผมร่วง นั่นเอง!! (เฉพาะหนุ่มๆหลักแสน เพราะถ้าหลักล้าน อาจจะไม่ทันแล้ว -*-)

ก็นะ สำหรับหนุ่มๆผมบาง มันไม่มีอะไรจะเสีย ก็ต้องลองกันสักตั้ง (แม้จะไม่เคยได้ข่าวว่ามีแฮร์โทนิคยี่ห้อไหน ได้ผลอย่างแท้จริงก็ตาม)
ดูส่วนผสมแล้วก็ ... มีแปลกๆอยู่ด้วย
เช่น Swertia Japonica Extract ... อะไรเนี่ย ไม่เคยได้ยิน -*-
แล้วก็ส่วนผสมพวก Extract อื่นๆเยอะเลย ... จะว่าไปก็ดูดีเหมือนกัน เพราะมีส่วนผสมที่ดูเหมือนจะมาจากธรรมชาติอยู่หลายตัวเหมือนกัน
เอาขวดออกจากกล่อง ... พอเปิดฝา ก็จะพบปลายแหลมๆ ที่ช่วยให้หยดน้ำ Hair Tonic ไปที่หนังศีรษะได้สะดวกนั่นเองครับ
ใช้ได้ผลป่าวไม่รู้นะ ผมเพิ่งลองใช้
พอหยดมันบนหัวปุ๊บ มันจะร้อนๆซ่าๆ เบาๆตรงจุดที่หยด
แต่ข้อดีที่สุดของเจ้าตัวนี้ก็คือ ไม่เหนียว ไม่หนึบติดผมครับ!! เคยใช้ยี่ห้ออื่นมา 2-3 ยี่ห้อ มันเหนียวๆติดผมเหมือนผู้ชายที่ผมใส่น้ำมันอ่ะครับ ผมไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ... ดังนั้น เจ้า Faris Hair Max Hair Serum ตัวนี้จึงได้ใจไปส่วนนี้ ส่วนที่มันรู้สึกซ่าๆก็ไม่แรงมาก ให้อารมณ์เหมือนน่าจะกระตุ้นหนังศีรษะให้เลือดมาเลี้ยงดี ผมจะได้ไม่เสียล่ะมั้ง ^ ^

ก็ ไม่ได้หวังว่าจะได้ผลหรอก แต่ก็อย่างว่าไง ไม่มีอะไรจะเสีย ต่อให้เสีย ก็แค่เปลี่ยนจากหลักแสนเป็นล้าน ก็แค่นั้นเอง 555+ (หัวเราะแบบแฝงด้วยความเศร้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น