แปลงร่างเป็นสาวสวยในพริบตาด้วย "มุม"

ปกติแล้ว คนเราจะมีมุมสวยมุมขี้เหร่อยู่ในตัวเรา
หากเราค้นหามุมสวยๆได้ เราก็จะมีรูปถ่ายสวยๆกับชาวบ้านเค้าได้

ลองดูคลิปนี้ครับ สาวเอเซียคนนี้ เค้ารู้ครับ ว่ามุมไหนตัวเองขี้เหร่ และมุมไหนตัวเองสวย ^ ^
ในคลิป สิ่งที่เค้าพูดนั้น แปลเป็นภาษาอังกฤษว่า "The importance of angles" ครับ
เป็นคลิปที่แพร่ระบาดใน facebook ของ Taiwan ครับ

อย่างไรก็ตาม หากเราเป็นคนสวยมากๆ เราจะมีมุมสวยๆได้หลายมุม ไม่ว่ามุมไหนก็สวย ว่างั้นเหอะ ^ ^
ดังนั้น หากเห็น facebook ใคร โพสต์รูปหน้ามุมเดียว มุมเดิมตลอดเวลา ... เป็นไปได้ว่า แท้จริงอาจจะเหมือนคลิปนี้ เหอๆๆ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น