น้ำยาแก้ผมร่วง หัวล้าน ถูกสุดๆ "Clear Men Anti Hair Fall" มีขายแล้วที่เซเว่น

สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หัวล้าน อยากจะปลูกผม มีผมดกดำหนาขึ้นกว่าเดิม ... นั้น
ส่วนใหญ่คงเคยมองหาพวกผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงมาใช้กันบ้างไม่มากก็น้อย
ทว่า ... ยาป้องกันผมร่วงส่วนใหญ่ ราคาแรงใช่ย่อย!! เอาง่ายๆแค่แชมพูป้องกันผมร่วงของดอกบัวคู่ ราคายังหลักร้อยเลย!! ไม่ต้องถึงน้ำยาป้องกันผมร่วงหรอก

แต่ตอนนี้ ผมไปเจอน้ำยาแก้ผมร่วงตัวหนึ่งครับ ราคาถูกมากๆ แค่ 20 บาท!!
แถมยี่ห้อก็ไม่ได้โนเนมแต่อย่างใด เป็นของเคลียร์ครับ ^ ^
มีขายอยู่ที่เซเว่น!! แทบจะทุกสาขา!!

หน้าตาเป็นอย่างนี้ล่ะครับ Clear Scalp Tonic Anti Hair Fall
ด้านหลังก็จะมีรายละเอียดบอกไว้ สามารถใช้ทาหนังศีรษะได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก
แกะออกมา ก็จะเป็นขวดขนาดย่อมๆเล็กๆแบบนี้ ... แต่ก็นะ ราคาแค่ 20 บาทเท่านั้นเอง!!
เจ้า Clear Men Anti Hair Fall ตัวนี้ ดีหรือไม่ดี ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะของแบบนี้ มันต้องใช้ระยะเวลา ไม่ใช่ของที่จะเห็นผลได้ภายใน 10 วัน
อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวผมนั้น ใช้มาหมดแล้ว ไม่เห็นถึงความแตกต่างของแต่ละเจ้าเท่าไหร่ 555+
ตัวนี้มีดีอยู่อย่างนึงคือ "ราคาถูกมาก" นั่นเอง ดังนั้น ได้ผลไม่ได้ผล ผมว่าไม่น่าซีเรียสเท่าไหร่ คุ้มค่าที่จะซื้อมาลองครับ (อย่างที่บอก ส่วนใหญ่หลักร้อยจนถึงหลายร้อย แต่ตัวนี้แค่ 20 บาท ทำไมจะไม่ลอง?)
ส่วนเรื่องผลข้างเคียง ถ้าโชคไม่ดีเจอขึ้นมา ก็คงไม่ถึงขั้นจะให้ผมร่วงมากกว่าเดิมหรอกมั้ง เหอๆ ... ผมถึงบอกว่าน่าลองไง สนใจไปหาซื้อได้ตามเซเว่นครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น